Bạn là kiến trúc sư, hay chủ đầu tư những thành phầm dự án lớn? Bạn luôn vồ cập tới những dòng vật liệu xây cất, làm đẹp nội, ngoại thất mới? Trong đó, vật liệu sàn gỗ nhựa ngoài trời luôn là đối tượng mà bạn nổi trội vồ cập nhất. Với mong muốn tạo nên cho quý khách thật nhiều thông tin hữu ích nhất về loại item này, nên tổ chức sàn gỗ ngoài trời chúng tôi đã tạo nên bài viết này với nội dung cụ thể như sau.
Sàn gỗ ngoài trời là dòng tác phẩm được tạo từ vật liệu gỗ nhựa khái quát 50% bột gỗ tự nhiên (mùn cưa, gỗ vụn, lá cây, trấu…), 38% bột nhựa tổng thể WPC ( Wood Plastic Composite), 7% chất kết dính và 5% chất tạo màu. Bằng công nghệ hàng đầu Nhật bạn dạng , những thành phần trên sẽ được đưa vào xoay nhuyễn và trộn vào vào nhau, sau đó mang đi ép đùn, phun đúc theo khuôn mẫu, chuẩn quy cách mà nhà sản xuất đã pháp luật.
Sàn gỗ ngoài trời có nhì mặt vân, một mặt rước ý tưởng từ vân gỗ tự nhiên, mặc khác vân ở dạng rãnh. Tùy vào nhu cầu và sở thích của gia chủ nhưng chọn lựa mặt sàn gỗ lắp đặt thích hợp. mà thường thì, những không gian nào tiếp xúc với nước, có kỹ năng trót lọt trượt cao thì nên lắp đặt mặt vân dạng lỏng lẻo bé nhỏ, còn những khu vực như lót sàn quá cafe, ban công, sân thượng… thì nên lót sàn mặt vân giống như gỗ tự nhiên.
- thành lập tinh tế với sàn gỗ tecwood.
Những loại này đều được miêu tả dưới 4 tông màu chủ chốt là màu wood, màu cedar, màu coffee và màu black. Tuy nhiên, nếu bạn không thích những màu sắc này tại cong ty san go chúng tôi thì vẫn có thể dùng sơn màu để sơn trực tiếp lên sàn gỗ. Với khả năng “ăn màu” hay, sàn vẫn đem lại cho bạn một thẩm mỹ ấn tượng điển hình.
2. Các ứng dụng của sàn gỗ nhựa ngoài trời?
Một số ứng dụng thực tế của sàn gỗ nhựa ngoài trời, được áp dụng thực hiện xây cất, lắp đặt phổ biến.
- Lót sàn hồ bơi, bể bơi mini.
- Lót sàn sân vườn, lối đi làm đẹp sân vườn.
- Lót sàn sân thượng, ban công nhà phố, biệt thự, thông thường cư.
- Lót sàn cầu cảng, bến cảng.
- Lót sàn nhà tắm, nhà tắm, nhà vệ sinh.
- Lót sàn công viên, khu trung tâm thương mại, giải trí…
Nếu bạn còn đang đắn đo trong việc chọn sàn gỗ ngoài trời nào thích hợp để tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn thì việc lựa chọn thương hiệu sàn gỗ ngoài trời Tecwood được triển lẵm do đơn vị Kiến Tâm là một sự lựa chọn sáng suốt. tổ chức Kiến Tâm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp cũng như xây cất và lắp đặt đem lại sự ưng ý và tin cậy hay đối của quý khách.
Sàn gỗ ngoài trời Tecwood là sự hòa hợp giữa bột gỗ tự nhiên và bột nhựa tổng hợp WPC, với các chức năng không thấm nước, chống suôn sẻ, lại không bị tác động vì ánh sáng mặt trời, giỏi hơn hẳn so sánh các loại sàn gỗ bình thường. Thêm vào đó, do sàn gỗ được phát triển theo mô hình công nghệ Nhật phiên bản, được hoàn thiện do đội ngũ nhân công tay nghề cao nên nhiều loại có thể yên tâm về chất lượng.
bán sàn nhựa giả gỗ cao cấp
sàn gỗ ngoài trời Tecwood.
Dường như, sàn gỗ ngoài trời Tecwood đem tới nhiều ứng dụng cho bạn lựa chọn, giống như sử dụng để làm sàn gỗ lót biển bơi ,sân vườn, làm lan can, hàng rào, bồn hoa, ốp tường,….
Sau đây hãy cùng đi vào từng ứng khí cụ thể của sàn gỗ Tecwood :
Nếu như khi ta cần dùng sàn gỗ để lót cho hồ bơi thì lấy lại vẻ tươi đẹp và thêm vào đó chính là sự thông minh đều nhưng mà bất kỳ bạn nào cũng đang kiếm tìm.
Dường như, sàn gỗ chi tiết thể sử dụng để lót sân vườn, bồn hoa nhằm góp phần mang đến cho ngôi nhà cảm giác gần cận với tự nhiên.
Không những thế, khi cần đến sàn gỗ để lót lan can xuất xắc hàng rào thì lại đem đến một sự cực kì chắc cú và yên tâm cho gia chủ.
Và nếu như đang cảm thấy quá nhàm chán với việc dùng gạch ốp tường thì hãy thử bảo hộ ngay bằng sàn gỗ nhựa tecwood, nó sẽ sản xuất một không gian nói chung khác khiến ngôi nhà của bạn trở nên tuyệt vời và tinh tế hơn hẳn.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các quý khách thì sàn gỗ cũng đã cho share khá nhiều mẫu mã đa dạng và vô cùng giàu có nhưng bạn không thể bỏ lỡ như: sàn gỗ ngoài trời tecwood TW140-Cedar, TW140-Black, Wood, Coffee,..