05 mẫu bếp từ, đồ gia dụng đắt khách dịp cuối năm
Cuối năm nhu cầu mua sắm tăng cao, thị trường bếp từ cao cấp cũng trở nên rôm rả hơn bao giờ hết. Riêng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn, dịp cuối năm khách luôn tấp nập, hàng hóa luôn cập nhật về kho. Trong đó, có top 05 bếp từ bán chạy nhất khách hàng có thể tham khảo mua dịp cuối năm.


Showroom Bếp Thái Sơn tại Quang Trung, Hà Đông.
1. Bếp từ Fagor IF-730AS: hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất cũng như về lượng và hơn hết là phù hợp với túi tiền của người Việt. Chất lượng của sản phẩm này đã được kiểm chứng bằng số lượng bán ra hàng ngày. Thông số sản phẩm quý khách hàng có thể xem chi tiết tại Website của Bếp Thái Sơn.

2. Bếp từ đôi Fagor FPI-2073S: được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha – Made in Spain. Kích thước 73cm x 43cm với 2 vòng từ có kích thước lần lượt là 22cm và 27cm hoàn hảo cho không gian bếp nhỏ, tạo nên vẻ đẹp hài hòa, thống nhất cho không gian bếp. Bảng điều khiển cảm ứng trượt Slider, 9 mức điều chỉnh nhiệt, nhạy hơn.
3. Model bếp từ ba Nodor IPS-37B1BK: được người dùng đón nhận bởi đây là model bếp từ ba duy nhất có công suất lớn nhất 7.400W và 02 vòng từ siêu lớn 28cm. Công suất lớn cộng với chức năng Booster riêng cho từng bếp, vùng nấu rộng phù hợp với gia đình đông người và những bữa tiệc gia đình.
4. Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888: được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức - Made in Germany. Bếp được ứng dụng công nghệ biến tần (Inverter) vượt trội giúp tiết kiệm khoảng 5 - 10% điện năng. Ứng dụng này giúp bếp sử dụng tần số cao hơn từ 40 KHz đến 60 KHz, cho phép công suất bếp chạy ổn định ở mức thấp nhất là 300W.
5. Bếp từ D’mestik ES-721DKI: được sản xuất tại nhà máy của tập đoàn CNA GROUP. Bếp được trang bị mâm từ cao cấp của hãng E.G.O – CHLB Đức được cấu tạo từ các vòng dây đồng đường kính to. Mặt kính bếp Schott Ceran cao cấp, được sản xuất bởi tập đoàn Schott có 125 năm kinh nghiệm của CHLB Đức. Chịu nhiệt lên đến 1000°C và chịu những cú sốc nhiệt 800°C.