Chăn ga gối đệm Sông Hồng là những mặt hàng đang được hàng triệu gia đình Việt, từ Bắc vào Nam, từ nông thôn đến thành phố đặc biệt ưa dùng để sở hữu những phút giây êm ái cách bền vững nhất, điều này đã tạo nên một “cơn sốt” trên thị trường ngành may mặc.









Xem thêm>>>>>>>>Chi tiết về chăn ga gối đệm Sông Hồng
bên cạnh đó, một số người dân vẫn còn xa lạ với sản phẩm này, chưa hiểu chăn ga gối đệm Sông Hồng mang thật sự hiệu quả? vì sao chọn mua Chăn ga gối đệm Sông Hồng mà không chọn mua sản phẩm của những nhãn hiệu khác?



Để thấu hiểu rõ hơn và sở hữu câu trả lời chuẩn xác nhất tới chính mình, xin mời các bạn hãy cùng tìm hiểu 10 lý tới nên chọn mua chăn ga gối đệm Sông Hồng dưới đây:


có cỗi nguồn xuất xứ tường minh

loại sản phẩm Chan ga goi dem Song Hong thuộc Công ty Cổ phần May Sông Hồng – một trong những doanh nghiệp số một trong ngành dệt may Việt Nam, ( được thành lập năm 1988).



Ra mắt trên thị trường vào năm 2001, sau 14 năm nỗ lực dai sức, công ty đã bước nhảy Dữ dội, cung cấp những sản phẩm đạt chuẩn mực quốc tế về chất lượng và vệ sinh an toàn như ISO9001-2000, WRAP, SA8000 đến với hàng vạn gia đình Việt tại khắp đất nước. Đặc biệt, sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng còn được người dùng bầu cho là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

đảm bảo không gây hại tuyệt đối

đầy dủ các mặt hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng đều làm hoàn toàn từ sợi bông gòn và vải cotton các loại bông có chất lượng cao, sản xuất ở các công ty dệt cực lớn trên Việt Nam, đã trải qua khâu sát trùng tối đa. Không mua dùng sợi bông tái sinh, Không tiêu dùng bất kỳ Loại chất hóa học nào trong suốt giai đoạn tạo nên dây chuyền mặt hàng, sở hữu chứng chỉ Không chứa bất kỳ hàm lượng formaldehyde hay azo.

Cùng với đó, con cưng bông chứa trong các sản phẩm chăn ga gối nệm Sông Hồng, chứa hạt Nano bạc sở hữu chức năng diệt khuẩn cao theo yêu cầu định mức của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung Ương. vì thế, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe cũng như làn da người tiêu dùng, Không gây kích ứng da dẻ, viêm làn da, viêm mũi dị ứng…

Tốt cho sức khỏe

Không chỉ cam kết an toàn, mà các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng còn tốt tới sức khỏe. Bởi vì, toàn thể các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng có những tính năng ưu việt, do được thiết kế và vận hành bởi đội ngũ kỹ sư cơ khí, kỹ sư điện và điện tự động cùng đội ngũ kĩ thuật viên hàng triệu kinh nghiệm, mang tính đàn hồi cao, làm ra vững chãi.

Các Dòng dem lo xo, dem bong ep… được tạo đặc biệt, bề mặt sản phẩm mang độ dai, phẳng tiêu chuẩn, mang công dụng bảo hộ hệ khung xương – Địa Chỉ tập trung những dây thần kinh quan trọng nhất của con người dân, giúp cho người sử dụng không bị đau lưng hay mệt nhọc.

sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt

Chăn ga gối đệm Sông Hồng có đặc tính nhẹ, xốp, ấm, giữ nhiệt, thông thoáng, thoát ẩm nhanh, không gây nấm, mốc, dị ứng… thiết kế cảm giác êm ái, thoải mái, sảng khoái trong từng giây phút ngơi nghỉ.

thiết kế tinh tế

bên cạnh đó, chăn ga gối đệm của Công ty Cổ phần May Sông Hồng còn sở hữu làm tinh tế, hài hòa với những mẫu mã độc đáo, sáng tạo. Dù trong những ngày đông giá lạnh nhất, Sông HồngTM luôn biết “sưởi ấm” và làm trọn vẹn hơn từng phút phút sum vầy, hạnh phúc của mọi nhà.

Với chất liệu vải cao cấp như: Cotton print, Cotton solid, Cotton satin, Cotton xốp, Jacquard polyester… mặt hàng nhẹ, gọn gàng và dễ dùng hoặc di chuyển hơn các Dòng đệm khác. Hơn nữa, mặt hàng còn được tạo vững chãi, đàn hồi, chống cháy, chống ẩm mốc và mang độ bền cao.

Đa dạng về chủng Dòng

Đa dạng về chủng Mẫu như: Chăn đông, chăn xuân thu, ga rèm, ga chun, gối đơn, gối ôm, đệm bông ép, mặt hàng dành cho trẻ em, mặt hàng dành tới khách sạn… mặt hàng phẩm của Sông Hồng hợp với người sử dụng trên tất cả mọi lứa tuổi, đặc biệt sở hữu công năng bảo vệ giấc ngủ và hệ xương cho người lớn và trẻ em. Bởi vậy, người tiêu dùng Chắc tha hồ tuyển lựa dựa theo nhu cầu của mình.



giá sản phẩm thích hợp

Chăn ga gối đệm Sông Hồng mặc dù mang giá trị tiêu dùng rất cao song giá cả vẫn Không hề xa Cách với cuộc đời của đa số của những người Việt Nam. có lắm từ bình dân đến cao cấp, hợp với người sử dụng có mức sống trung cấp và cả những người dân sở hữu mức thu nhập lại cao.

Chế độ bảo hành

mẫu sản phẩm Chăn, Ga, Gối Sông Hồng được công ty áp dụng chính sách bảo hành 05 năm, trên các Showroom chính thức trên toàn quốc.

phân phối rộng rãi cả nước

hiện tại, Công ty Cổ phần May Sông Hồng đã mang Showroom bán lẻ chăn ga gối đệm Sông Hồng trải dài khắp ba miền Bắc, Trung, Nam với Showroom mạng lưới lên cho 100 đại lí hàng chuẩn. Điều này vừa chứng tỏ được sự tin yêu của người dùng về mặt hàng, vừa giúp quý khách hàng Chắc dễ dàng đi mua được các sản phẩm chăn ga gối đệm mà chính mình yêu thích.Thông qua Cửa hàng bán buôn rộng rãi, chăn ga gối đệm Sông Hồng đã đến được với người sử dụng và trở thành người dân bạn đi bên của nhiều gia đình trên khắp mọi vùng Tổ quốc.

hàng triệu chương trình ưu đãi quyến rũ

Trong đó, nhằm cảm ơn khách chính hãng Cổ phần May Sông Hồng còn liên tục tổ chức những chương trình bán đệm ưu đãi quyến rũ, tặng quà tặng, giảm giá “sốc”.

Hy vọng những chia sẻ ở về chăn ga gối đệm Sông Hồng sẽ giúp bạn thấu hiểu rõ hơn về mặt hàng, để Có thể đưa ra sự chọn phù phối hợp cho bản thân mình.

View more random threads: