iPhone 6 Plus Lock được xem là thành quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm, mang theo kì vọng vào một cuộc cách mệnh màn hình lớn, đổi thay về thiết kế, tích hợp cùng một nguồn sức mạnh nổi bật.



iPhone 6 Plus Lock

Với nhân cách là một siêu phẩm của một thương hiệu trứ danh, iPhone 6 Plus vẫn là một trong những tuyển lựa danh giá trong đấu trường công nghệ thời khắc đang rất đa dạng này đặc biệt hiện tại khi giá bán của máy đã rất tốt.

Nguồn gốc iPhone 6 Plus Lock ở MaxMobile từ đâu?

Với việc là trung tâm đi đầu trong việc phân phối iphone 6 Plus Lock tại TPHCM, HN. Những chiếc iPhone 6 Plus Lock tại MaxMobile được du nhập trực tiếp từ các nhà mạng lớn của thị trường Nhật, Mỹ, được thẩm tra kỹ lưỡng, đảm bảo đảm bảo máy nguyên bản, main zin, màn hình zin chất lượng cao.

Về hình thức thì máy có ngoại dường như mới, ít xước xát, được các tester kinh nghiệm lâu năm ở tại MaxMobile thẩm tra đầy đủ các tính năng, tính ổn định của sản phẩm trước khi thiết bị được bán ra và đến tay người dùng đảm bảo với chất lượng tốt nhất nên quý mọi người có thể yêm tâm trong thời kì sử dụng.



iPhone 6 Plus Lock zin 100%

Để giúp cho khách hàng có thể sở hữu được chiếc dế iu mình yêu thích dễ dàng cửa hàng còn tương trợ mua hàng trả góp với lãi suất thấp, thủ tục đơn giản, chóng vánh nhất. Khi mua các dòng iPhone Lock tại MaxMobile khách hàng sẽ được tặng sim ghép 4G fix full lỗi sử dụng như bản quốc tế cùng nhiều quà tặng giảm giá khác.

Bên cạnh chính sách bảo hành 6 tháng, để mọi người an tâm hơn khi đi mua sắm chọn lựa nơi đặt niềm tin để mua hàng các sản phẩm đến từ Apple thì còn có thêm chế độ bảo hành Apple chuyên nghiệp – toàn diện 1 đổi 1 từ MaxMobile.

Thiết kế của iPhone 6 Plus Lock:

iPhone 6 Plus vẫn mang triết lý tạo hình đặc trưng với bộ khung kim loại kiên cố gắn kết liền lạc với mặt kính bóng bẩy, toát lên vẻ tinh tế, thời thượng và trải qua. Các chi tiết nhỏ đều được làm chỉnh chu, hoàn hảo, hướng đến độ hoàn thành cao đẹp xuất sắc trong từng góc cạnh.

Nhưng trên iPhone 6 Plus cũng ghi nhận sự thay đổi về thiết kế, khi ngôn ngữ bo tròn nhẹ nhõm được áp dụng, để cảm giác cầm nắm đích thực mềm mại, thoải mái không còn cấn tay vì các cạnh quá sắc và vuông vắn như các loại iPhone trước đây. Thiết kế có phần lạ mắt này sẽ làm ưng người sử dụng bởi sự tiện ích khi trải nghiệm.

iPhone 6 Plus cũng độc nhất vô nhị độ mỏng 7.1mm, tạo nên một vóc dáng sang như một đồ vật trang sức đầy huyễn hoặc, tiện lợi mang theo bên mình mọi lúc.

Màn hình iPhone 6 Plus Lock:

iPhone 6 Plus được trang bị màn hình có kích tấc lớn nhất trong lịch sử của Apple là 5.5 inch, tích hợp cùng với đó là độ phân giải chuẩn Retina Full HD 1080 x 1920 pixels tuyệt đẹp, cùng mật độ điểm ảnh lớn đạt 401ppi.

Hiển thị trên Smartphone iPhone 6 Plus Lock gần như thường có sự chê trách nào, hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa, không gian lớn cho trải nghiệm chân thực, âm thanh sống động, độ tương phản cao, giảm nhiễu tốt, góc nhìn lớn.

iPhone 6 Plus cũng chiếm đến 68.7% diện tích che bề mặt trước, tạo khoảng không gian hiển thị và trải nghiệm thứ hạng. Các thao tác vuốt chạm mượt mà, các icon hiển thị đẹp, từ tác vụ lướt web, xem phim đến chơi game đồ họa đều cho cảm giác hoàn hảo.

Cấu hình iPhone 6 Plus Lock:

iPhone 6 Plus phiên bản Lock tương tự bản quốc tế được trang bị con chip Apple A8 Dual-core 1.4Ghz, tích hợp RAM 1GB, bộ nhớ trong 16/64/128GB, đồ hoạ PowerVR GX6450, chạy trên iOS 8 khi xuất xưởng và có thể nâng cấp lên iOS mới hơn. Vi xử lý này cho việc xử lý tác vụ có tốc độ nhanh hơn 30% phiên bản tiền nhiệm, song song giúp iPhone 6 Plus tiện tặn hơn đến 25% so với iPhone 5S.

Đồ họa khủng cho máy xử lý đa nhiệm qua, các video 4K hoặc các game đồ họa 3D đều được vận hành mượt mà. Hệ quản lý ổn định, hệ sinh thái ráo nâng tầm trải nghiệm cho người sử dụng rất nhiều.

iPhone 6 Plus sở hữu viên pin lớn 2915mAh, cho thời kì chờ 384h, thời gian nghe nhạc 40h, thời kì đàm thoại khoảng 25h. Nhìn chung, tham số này đủ sức gánh một màn hình 5.5inch trong khoảng hơn một ngày dài làm việc ở nhu cầu thông thường. Vi xử lý tần tiện pin tốt tương trợ cho tiểu mục này khá nhiều.

Camera iPhone 6 Plus Lock:

iPhone 6 Plus được đổi mới khá nhiều về camera so với bản tiền nhiệm. Cụ thể, chúng ta có một camera chính 8MP được tích hợp cảm biến iSight đời mới, tích hợp khả năng chống rung quang học, cho khả năng lấy nét theo phase lung tung nhanh, theo ghi hấp thu sẽ nhanh gấp ba lần iPhone 5S.

Smartphone iPhone 6 Plus Lock được tương trợ camera trước 1.2 MP, khẩu độ f/2.2, góc rộng 31mm, thoải mái trong việc selfie hoặc Facetime, xuất xưởng hình ảnh chất lượng đẹp, sắc nét.