trước đây, mái lợp kính che nắng che mưa thường được sử dụng là mái nhựa,mái aluminium hay mái xây gạch. tuy nhiên theo thời gian, các loại mái sử dụng vật liệu này ko được sử dụng nhiều bởi những hạn chế của nó mang đến đó là: lắp đặt khó khăn, thời gian lắp đặt lâu, sau 1 thời gian sử dụng sẽ xuất hiện vết ố trên mái và sẽ rất khó khan trong việc vệ sinh, tính thẩm mĩ ko cao và đặc iệt là hạn chế tầm nhìn. Với tất cả những nhược điểm kể trên, mái che bằng kính cường lực kính cường lực xuất hiện như 1 sự lựa chọn hoàn hảo trong thiết kế kiến trúc tại các tòa nhà. Vậy vì sao lại nói mái che kính cường lực kính cường lực là sự lụa chọn hoàn hảo? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.
Trong kiến trúc hiện đại nhất thì kính đã trở thành một phần tất yếu và vô cùng quan trọng của mọi không gian kiến trúc nội thất bởi tính thẩm mỹ và độ an toàn và tin cậy cao của nó. Và mái tum bằng kính kính cường lực cũng nằm trong số đó.

Thi công mái kính cường lực, mái sảnh kính cường lực đẹp


Với công dụng chống va đập, chịu lực, chịu nhiệt tốt và độ an toàn và đáng tin cậy cực cao thì mái vòm kính kính đang là xu thế của ko gian tiện nghi. Kính là vật liệu khó bám bẩn, dễ dàng và đơn giản vệ sinh nên đảm bảo được tính thẩm mỹ của tòa nhà mà ko tốn công làm sạch dọn dẹp thường xuyên. Ngoài việc dùng để che chắn khi trời mưa, tác dụng hấp thụ ánh sáng cực hiệu quả của kính cường lực còn giữ được lượng ánh sáng tự nhiên hắt vào tòa nhà, không hạn chế tầm nhìn và rất an toàn khi sử dụng. Với những tác dụng nổi bật như vậy thì các loại mẫu mái hiên kính thông thường đang dần được thay thế bởi mái kính cường lực kính cường lực.
chẳng những vậy, lắp đặt thi công kính cường lực sẽ giúp cho ko gian trở lên đẳng cấp, hiện đại và đẳn cấp hơn rất nhiều lần. Khi bước vào 1 tòa nhà có sử dụng mái kính giếng trời kính cường lực chắc hẳn quý khách sẽ cảm thấy mình như đang bước đi trên thiên đường nào đó bởi sự thông thoáng, sáng sủa, sạch sẽ lại thêm chút cầu kì, cao cấp và hiện đại.
khi sử dụng mái hiên kính kính cường lực cho căn nhà của mình khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều ko gian, diện tích như là lượng điện năng tiêu thụ. Với tất cả những công dụng tuyệt hảo kể trên mà mái đón kính cường lực kính cường lực được sử dụng rất rộng rãi như 1 thành phần thiết yếu đối với các dự án nhà ở hiện đại.