Samsung Galaxy C7 là chiếc điện thoại được đánh giá cao về cấu hình cũng như thiết kế bên ngoài đẹp mắt, mức giá lại quá tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá chiếc Samsung Galaxy C7 này nhé.
http://msmobile.com.vn/dien-thoai/sa...-c7-p1873.html
Chất lượng hiển thị

Samsung Galaxy C7 sở hữu một màn hình Super AMOLED 5,7 inch 16 triệu điểm màu với độ phân giải 1080 x 1920 pixel, mật độ điểm ảnh sẽ xấp xỉ tầm 386 ppi. Người dùng sẽ không phải lo lắng gì về chất lượng hiển thị vì nó sẽ thực sự sống động, tươi sáng và tự nhiên. Góc nhìn tốt cũng sẽ phần nào hỗ trợ người dùng sử dụng máy dễ dàng hơn trong điều kiện ánh sáng ngoài trời.
Thiết kế kim loại nguyên khối siêu ấn tượng

Dòng điện thoại Galaxy C có vẻ như là tiềm năng nhất để thay thế phần cứng của dòng Samsung A của hãng. Chính vì thế mà Samsung Galaxy C7 là siêu phẩm trên mình một thiết kế cực kỳ cao cấp, có sự kết hợp rất cân bằng giữa chất liệu kim loại và kính. Nó sở hữu số đo khá chuẩn với tỉ lệ vàng: 156.6 x 77.2 x 6.8 mm, năng 169g. Mặt lưng của máy được thiết kế khá độc đáo bởi việc kết hợp các dải nhựa anten ở trên và dưới máy làm máy bắt mắt và trông tinh tế hơn.

Về thiết kế vật lý, nút Home ở mặt trước máy được thiết kế tinh vi hơn với sự tiện dụng hướng đến người dùng dạt mức tối đa.

Cấu hình mạnh mẽ

Chipset Qualcomm MSM8953 Snapdragon 625 hoạt động ổn định và bền bỉ trên nền tảng hệ điều hành Android OS, v6.0.1 (Marshmallow) với tốc độ xung nhịp đạt 1.8 GHz, hỗ trợ bởi card đồ họa Adreno 506, bộ nhớ trong 32/64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và dung lượng RAM lên đến 4 GB.

Mặc dù không sở hữu những thông số đời mới nhất nhưng những gì mà Samsung Galaxy C7 sở hữu nó là niềm tự hào và người dùng cũng sẽ không phải lo ngại bất cứ điều gì về vấn đề hiệu suất máy. Các thao tác kể cả đa tác vụ, chơi game sẽ được đáp ứng mượt mà và trơn tru.

Chất lượng camera

Samsung chưa bao giờ khiến các tín đồ của mình thất vọng về chất lượng máy ảnh mà hãng đã trang bị trên smartphone của mình. Samsung Galaxy C7 cũng không phải là ngoại lệ. Chiến binh mới này sẽ được tích hợp một máy ảnh 16 MP ở mặt sau và 8 MP ở mặt trước như những gì mà người dùng thường thấy trên một số sản phẩm trước đây. Với những cải tiến mới dễ nhận thấy trên những người anh em như S6, S7 thì Samsung Galaxy C7 sẽ không khiến người tiêu dùng phải lăn tăn về khía cạnh này.

Kết luận

Nếu bạn thực sự đam mê và yêu thích chiếc Galaxy C7 này thì hãy nhanh tay rinh ngay cho mình chiếc điện thoại cực yêu này nhé. MSmobile một trong những địa chỉ chuyên cung cấp điện thoại chính hãng giá rẻ tại Hà Nội.
Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm bạn vui lòng bạn liên hệ trực tiếp tới MSmobile

MSmobile Hệ thống Showroom bán lẻ điện thoại di động giá rẻ nhất trên Toàn Quốc

54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội ĐT: 0913.210.210

16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội ĐT: 0906.655.655

Hỗ trợ kỹ thuật: 04.6680.2222

Rất hân hạnh được phục vụ