Hiện nay trên thị trường có tương đối nhiều nhãn hàng máy lọc không khí tới từ nhiều nước khác nhau như: Hitachi, Panasonic, Coway, Honeywell, Sharp. Mỗi mẫu đều có các kỹ thuật và tính năng riêng. 1 trong các câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ phía khách hàng đó chính là: “Có bắt buộc tiêu dùng máy lọc không khí Hitachi không?” những tiện dụng mà nhãn hàng máy lọc không khí Hitachi mang đến cho người tiêu dùng đó là gì?...

Những điểm cộng của máy lọc không khí Hitachi

Hitachi là 1 nhãn hiệu nức tiếng đến từ Nhật Bản - nhãn hiệu với chất lượng cao, thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại. Hiện tại, nhãn hàng Hitachi đã cho ra siêu phẩm sở hữu tên máy lọc không khí - các chiến binh bảo vệ sức khỏe.



Hiện nay, cái máy lọc không khí được chế tạo và nhập khẩu nguyên loại tại Nhật Bản, ứng dụng kỹ thuật hiện đại với một vài model tiêu biểu: EP-A5000, EP-A7000, EP-A3000, EP-A6000.
- Công suất máy lớn có thể đáp ứng những không gian lọc bụi bẩn từ 20m2-79m2. Đồng thời giúp cho việc lọc sạch không khí tốt nhất, nhanh chóng.
- Trang bị công nghệ tiên tiến, chức năng tạo ẩm đem đến 1 không gian trong lành, thích hợp với thời tiết khô, môi trường sử dụng điều hòa.
- Bộ lọc được làm bằng thép không gỉ, hệ thống quạt gió ion bạc và thiết kế tiên tiến mang đến sự trẻ trung của mẫu máy lọc không khí này.
Trang bị công nghệ ECO và Inverter giúp máy vận hành bình thường và hiệu quả hơn. Đa số các tính năng được điều khiển từ xa giúp máy lọc không khí Hitachi thuận tiện hơn khi ta muốn thay đổi chức năng lọc vi khuẩn.

Bài viết hữu ích: Coway và Hitachi máy lọc không khí nào tốt hơn

Máy lọc không khí Hitachi bảo vệ sức khỏe

- Lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc siêu nhỏ… bay lơ lửng tại không khí mà mắt thường ko nhìn thấy được.
- Lọc sạch các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông vật nuôi, bọ mạt… bảo vệ sức khỏe khỏi các bệnh liên quan tới hô hấp như: Viêm họng, viêm mũi, viêm xoang, viêm amidan.
- Tạo ẩm ngẫu nhiên cho không khí.
- Đem lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.
Máy lọc không khí Hitachi được chế tạo và nhập khẩu chính hãng ở Nhật Bản. Bây giờ, sản phẩm được phân phối hính hãng ở VINAMO, bảo hành 2 năm, giao hàng free toàn quốc.