Theo quan niệm của người Việt Nam thì việc thực hiện đa số buổi lễ khai trương rất được coi trọng. Với một showroom cũng vậy, dù là quy mô như thế nào đi nữa thì nhà thực hiện vẫn đầu tư khá nhiều công sức cho ngày khai trương được diễn ra một cách suôn sẻ.

1. Cần đẩy mạnh hoạt động truyền thông trước ngày khai trương showroom

đích đến là để các khách hàng và đại biểu sẽ có mặt đông đủ trong ngày khai trường showroom của bạn. Đây chính là phương pháp vô cùng hiệu quả trong việc thu hút sự quan tâm chú ý từ phía khách hàng và đối tác. Việc truyền thông bạn có thể áp dụng những biện pháp thông dụng như: mời người nổi tiếng tham gia event, hay phát tờ rơi, giấy báo, hay bạn cũng có thể chạy roadshow…

http://conghoiroihoi.com/cho-thue-cong-hoi-roi-hoi/

Trong đó thì hình thức chạy roadshow cho kết quả truyền thông tương đối tốt, tuy nhiên không không hề ít người chọn phương pháp này trên thực tế nguyên nhân vì vấn đề xin giấy phép tại một số địa phương tương đối phức tạp nên ảnh hưởng đến quyết định của nhà tổ kiện.

Dù áp dụng hoạt động tuyên truyền nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên phải tổ chức trước khi ngày khai trương showroom diễn ra một thời gian tương đối, đủ để mọi người có thể biết và tham dự event của bạn. Hãy tự lên cho mình một bản kế hoạch thật chi tiết, hoàn hảo nhất để tránh đa số sai sót bạn có thể tránh được.

2. Ngày thực hiện khai trương showroom rất chủ yếu

“Có thờ có thiêng có kiêng có lành” là quan niệm được khá nhiều người coi trọng và làm theo. Đặc biệt là trong công việc kinh doanh, họ luôn đi hỏi những người hiểu biết về vấn đề này để chọn ngày đẹp giờ perfect để thực hiện khai trương cửa hàng, showroom với ước nguyện sẽ có được tương đối nhiều may mắn cho doanh nghiệp sau này.

Cung cap pg

Nhưng với kinh nghiệm trong lĩnh vực event không hề ít năm, chúng tôi khuyên bạn cần khéo léo kết hợp hơn với đa số thời điểm đặc biệt như ngày nghỉ, ngày lễ, đa số ngày cuối tuần.., đây được xem là đa số thời điểm “vàng” của sự kiện. nguyên nhân vì khi đó khách mời sẽ có thể đơn giản thu xếp thời gian tới tham gia đầy đủ hơn, đồng thời vào các ngày này, tâm lý người tiêu dùng sẽ đi mua sắm nhiều hơn, bạn có thể tận dụng cơ hội hiếm có này để quảng cáo thương hiệu, đồng thời cũng có thể làm nên doanh thu ngay từ đa số ngày đầu, chẳng phải đây là một điều cũng đem lại may mắn cho công ty bạn hay là sao.

Do đó, hoàn chỉnh bạn nên cân đối giữa phương pháp chọn ngày perfect theo quan niệm của ông bà ta và theo kinh nghiệm của những người làm event để có kết quả tốt nhất cho ngày khai trương showroom của bản thân.