Dưới đây là một số loại mặt nạ trị nám giúp bạn loại bỏ những vết da sậm màu hiệu quả, an toàn dành cho bạn.
Mặt nạ chanh và nghệ
Chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, kháng viêm, làm sáng da hiệu quả. Không những thế, tính acid trong nước cốt chanh có tác dụng phòng và loại vỏ vết nám trên da mặt, chính vì vậy nguyên liệu này là một trong những loại kem trị nám cao cấp được tin dùng hiện nay.
Mặt nạ chanh và nghệ

Nghệ được sử dụng với tác dụng làm trắng và phục hồi làn da nhanh chóng. Các bạn chỉ cần lấy tinh bột nghệ hoặc nghệ tươi giã nhuyễn, trộn với nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp rồi thoa lên vùng da bị nám. Bạn để mặt nạ khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần và liên tục trong khoảng một thời gian bạn sẽ nhận thấy các vết nám mờ hẳn đi và làn da trở nên trắng mịn.
Mặt nạ củ cải trắng
Vì sao củ cải trắng lại được ưa chuộng để trị tàn nhang? Lượng vitamin C dồi dào trong loại thực phẩm này đóng vai trò là chất chống oxy hóa tuyệt vời có tác dụng hạn chế sự hình thành của sắc tố melamin-nguyên nhân dẫn đến làn da bị sạm nám, làm trắng da nhanh chóng.
Củ cải trắng giúp trị nám

Dùng củ cải trắng trị tàn nhang, các bạn có thể thực hiện theo các cách sau:
– Bạn lấy nước ép củ cải hoặc lấy củ cải trắng rửa sạch, xay nhuyễn ra và đắp lên da mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước sạch.
– Mặt nạ củ cải trắng và nước cốt chanh: bạn lấy nước cốt chanh trộn với nước ép hoặc củ cải xay nhuyễn đắp lên mặt, để trong vòng 15 -20 phút bạn hãy rửa mặt sạch bằng nước lạnh. Bạn nên thực hiện liên tục tuần 3-4 lần và làm trong 2 tuần, sẽ có hiệu quả. Loại mặt nạ này sẽ nhanh chóng làm trắng da, mờ vết nám.
Để biết thêm chi tiết những phương pháp trị nám hiệu quả phù hợp với làn da mình bạn có thể đến:
Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM.
Hotline: 0938 118 118 - 0938 295 118 - 0937 459 779 - 0909 329 118 để được tư vấn rõ hơn bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.
Hoặc đến showroom để được soi khám da tư vấn theo địa chỉ sau:
- Số 10-12 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành Quận 1, Hồ Chí Minh.
- 187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM.
- 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM .