Xe ô tô không những là tài sản có giá trị lớn mà còn là phương tiện để người sử dụng thể hiện được gu thẩm mỹ, trình độ hiểu biết về xe cộ. Santafe 2019 là mẫu xe hơi Hyundai chuẩn bị ra mắt đang được rất nhiều khách hàng mong đợi. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật bảng giá xe Santafe 2019 mới nhất hiện nay.

Có thể nói Santafe 2019 với nhiều tố chất nổi trội từ nội thất, ngoại thất và động cơ vô cùng mạnh mẽ nổi bật chắc chắn sẽ trở thành dòng xe tinh túy nhất không chỉ của Hyundai mà còn của thị trường xe trong nửa cuối năm 2018 trở về sau.
Santafe 2019 – khẳng định thương hiệu trường tồn của Hyundai.
Santafe 2019 là siêu phẩm của hãng xe hàng đầu thế giới Hyundai khi mà sở hữu trong mình đầy đủ những tố chất, những cải tiến hàng đầu dựa theo những dòng xe đã quá thành công trước đây của mình như Hyundai Kona. Do đó, xe Santafe 2019 vẫn giữ được cho mình đặc trưng của dòng Santafe như nội thất, ngoại thất sang trọng, nổi bật và khả năng tăng tốc kinh ngạc.

Ngoại thất của Santafe 2019
Hyundai Santafe 2019 là thành viên mới của gia đình Hyundai, là em út nên nó được hội tụ và thừa hưởng sáng tạo cải tiến đầy đủ các tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Phần đầu xe Santafe 2019 mang hơi hướng bụi bặm và thể thao với mui xe cao, bo tròn, ốp cán trước và cán sau đều được mạ crome sáng loáng, bắt mắt và khả năng chống bụi cao. Cụm đèn led thế hệ mới hình lục giác giúp khả năng chiếu sáng được cải thiện cả về cường độ sáng và khả năng chiếu sáng xa mà vẫn tôn lên đẳng cấp thể thao.
Dòng xe đẳng cấp Santafe 2019 của Hyundai còn được trang bị kính 2 bên cửa và kính lên xuống có khả năng cách nhiệt, cách âm cực tốt. Do đó ngay cả khi trời nắng nóng, nhiệt độ trong xe vẫn đảm bảo thấp hơn nhiệt độ ngoài trời từ 2-3 độ. Ngoài ra kính xe có thể lắp thêm kính tối màu ở khoang sau để đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng.

Nội thất của Santafe 2019
Santafe 2019 có nội thất lấy cảm hứng và được cải tiến từ dòng xe Kona, dòng xe SUV cỡ nhỏ. Santafe 2019 có thiết kế chỗ ngồi cực kỳ sang trọng có thể đem tới sự thoải mái thư giãn của cả người lái lẫn người đi cùng.
Santafe 2019 được Hyundai trang bị một bảng taplo tiên tiến nhất với hệ thống giải trí 8 inch, màn hình HUD được gắn nổi trên taplo. Santafe 2019 còn có khả năng kết nối với smartphone thông qua giọng nói, bluetooth không dây, tương tác với Apple Carplay, Mirrolink, khả năng ra lệnh bằng giọng nói.
Hệ thống ghế lái và ghế phụ có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao lên xuống và đổ ngả trước sau nên có thể thích hợp cho mọi dáng người lái từ cao thấp, gầy béo. Các ghế đều được trang bị lớp da bọc chất lượng cao nên dù xe mới nhưng không hề có mùi gây của da.

Hệ thống điều hòa trên xe được trang bị tự động cho cả phía sau và phía trước, gương chiếu hậu có thể điều chỉnh được bằng điện. Xe Santafe 2019 có cốp rộng rãi với khoang hành lý đạt 130 lít khi ngồi đủ 7 người và khi chỉ có 2 người thì diện tích khoang trống lên tới hơn 600 lít.
Động cơ của Santafe 2019 mạnh mẽ đúng chất thể thao
Động cơ của Santafe 2019 được trang bị tới 185 mã lực, 241 mômen xoắn nên chỉ cần 5 giây đã tăng tốc từ 0 lên 100km/giờ. Hộp số 8 cấp hoàn toàn tương ứng với vẻ ngoài thể thao dài 4.770m, cao 1.680m, rộng 1.890m của Santafe 2019.
Giá Santafe 2019 khởi điểm xem tại đây cũng khá tương đồng với các dòng xe trước đó của Hyundai nhưng với sự cải tiến vượt trội về chất lượng nên đã có gần 15.000 đơn đặt hàng.

Trên đây là những đánh giá những ưu điểm vượt trội của xe santafe 2019, hi vọng bài viết đã giúp khách hàng hiểu được sự đẳng cấp mà santafe mang lại và có sự lựa chọn thông minh nhất khi mua xe.
Hyundai Giải Phóng - Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam.
Địa chỉ: Số 5 Đường Ngọc Hồi - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline bán hàng: 0935 51 9889
Truy cập wesite:onehyundai.vn để cập nhật các thông tin mới nhất