Thay Do cụm tai thỏ to tổ chảng của iPhone X, cụm notch của F9 Pro sẽ dáng bộ với hình dạng thời trang hơn phần lớn. cùng với OPPO F9 (trước đấy được cho là quảng bá vào ngày 15/8) vẫn chưa chính thức ra mắt thì thông báo về một bản nâng cấp của F9 đã có mặt. Cụ thể, trong Ảnh chụp hai tờ giấy đc cho là tờ quảng bá Smarphone OPPO F9 Pro đã nêu gần như những thông số công nghệ của dế yêu tầm trung sắp quảng cáo này.

>>>>>>>>>Xem thêm: Bật mí những món ngon cho bà bầu nên ăn thường xuyên tại https://anngon3mien.com/mon-ngon-moi...ho-ba-bau.html


thông số khoa học biết thêm của Điện thoại Oppo F9 trên tờ ra mắt thành phẩm.

>>>>>>>Xem thêm: Bật mí những địa điểm bản lác mai châu nên ghé đến tại https://kinhnghiemditour.com/dua-nha...cuoi-tuan.html

Theo thông báo trong tờ giấy ra mắt thì OPPO F9 Pro sẽ sở hữu 1 màn hình cảm ứng tràn viền 6.3 inches cùng phân bố điểm ảnh FHD+ and "tai thỏ" hình giọt nước đựng camera selfie đến 25MP. được biết, camera này còn hỗ trợ ai hai.1 với HDR & năng lực lấy nét cho các bức Hình ảnh sinh động hơn.

Cụm camera kép bên sau là cặp cảm biến 16MP + 2MP, có tương trợ chụp chân dung, quay slow motion & lọc sáng. bên cạnh viên Sạc 3500 mAh thì F9 Pro cũng dùng công nghệ Sạc Cấp Tốc VOOC Flash Charge mới, chỉ với 5 phút Pin Sạc hỗ trợ tích năng lượng Pin cho 2 giờ đàm thoại liên tiếp của người tiêu dùng.


ngoài mặt đẹp mắt của OPPO F9 Pro sắp quảng bá.

Về thông số kỹ thuật, F9 Pro sẽ đc đồ vật CPU bình dân Helio P60 đi kèm Bộ nhớ đệm 6GB and CMOS 64GB.

>>>>>>>>>Xem thêm: Ấn kiểm tra nguồn của tôi để biết những bài thuốc chữa bệnh rối loạn tiền đình hiệu quả

Smarphone OPPO đang thực thụ hoạt động rất tốt trong ngành dế yêu lúc họ liên tiếp giới thiệu ra sản phẩm mới "theo tháng" nhằm phủ sóng hồ hết các phân khúc từ cao cấp, trung cấp tới giá rẻ, & thực thụ họ đã đem đến cho người dùng các sự tuyển lựa lý tưởng trong nhiều tầm giá khác nhau.