Với chị em sẽ không có điều gì vui bằng việc sở hữu cho mình một màu son thật ưng ý, để mỗi lần tô lên môi đều cảm thấy tự tin, rạng rỡ. Việc này tưởng dễ thế nhưng số đông bạn gái vẫn đang băn khoăn không biết nên mua màu son nào cho thích hợp với làn da của mình. Đừng lo lắng nhé! Dưới đây Emcos sẽ tiết lộ cho bạn các màu son tôn da nhất cũng như cách mua màu son tôn da bạn phù hợp.
các màu son tôn da nhất hợp với mọi tông da
Với những màu son tôn da nhất dưới đây mỗi khi tô lên môi, ngay lập tức bạn gái sẽ trở nên vô cùng trẻ trung, sang chảnh. Và dù bạn thuộc tông da nào cũng không mong muốn cần phải băn khoăn lo lắng màu son bị “lạc quẻ” hay bị “dìm” dung nhan khi đánh các màu son này lên môi.
>> Cellnco Việt Nam
- Son màu cam cháy
Màu cam cháy là một trong các màu son tôn da được lòng các bạn gái nhất hiện nay. Sự kết hợp giữa sắc vàng cam rữ rỡ cùng tông đỏ trầm đằm thắm tạo nên màu cam cháy tuyệt đẹp khi tô lên môi bạn gái.Dù bạn ở tông da nào, sáng hay ngăm, tông lạnh hay tông nóng, đánh màu son cam cháy lên đều rất tôn da, tiến hành sáng da và răng lên rất rõ.
Son màu cam cháy giúp tôn mọi tông da
Màu cam cháy được yêu thích bởi vì sắc son không quá chói lóa như đỏ thuần, không quá nhẹ nhàng nữ tính như son hồng mà lại toát lên sự thanh lịch và phong cách riêng mà ít màu son nào mang tới được.

- Son màu hồng san hô
trường hợp màu son thuần hồng bình thường chỉ hợp cho những cô nàng da trắng thì với hồng san hô sắc son hồng như được nâng lên một “tầm cao mới”. Sự kết hợp đầy lôi cuốn giữa màu hồng và màu cam trong đó thiên hồng phổ biến hơn đã tạo nên một màu son ấm áp và ngọt ngào.
Son màu hồng san hô nhẹ nhàng, rất khéo nịnh da
Đây là một trong những màu son môi hợp với mọi tông da bán rất chạy hiện nay. Hồng san hô tươi tắn mềm mại, không quá nhợt nhạt như son nude thế nhưng cũng không quá nổi bật như son đỏ, là sắc son rất vừa đủ, cho cô nàng vẻ đẹp trẻ tủng Hiện đại. Nên không có gì khó hiểu biết khi đây là màu son tôn da nhất năm 2019.
- Son màu đỏ cam
Son màu đỏ cam là sự chọn lựa phù hợp cho cô nàng nào “lười suy nghĩ” không biết nên đánh son gì cho tôn da. Bởi đỏ cam phù hợp với mọi làn da, không hề kén bất cứ màu da nào, mà đặc trưng còn giúp gương mặt bạn trông sáng hơn, trẻ trung và nổi bật hơn.
Son màu đỏ cam có thể cân mọi tông da
Chính Bởi thế, đỏ cam cũng là một trong những màu son môi được lòng những tín đồ làm đẹp nhất hiện nay. Màu cam kết hợp cùng tông đỏ “quốc dân” đem lại gam màu lạnh trung tính khi tô lên môi sẽ vô cùng nịnh da. Các bạn da trắng trông càng tươi tắn,trẻ trung còn những bạn da nâu son màu đỏ cam sẽ giúp tiến hành nổi tông da và những tính của bạn hơn.
Cách mua màu son tôn da cho từng màu da
Ngoài những màu son tôn da nhất trên đây có thể dùng cho mọi màu da thì còn có những màu son riêng biệt tôn lên làn da của bạn nữa đấy! Cùng Emcos – Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Bật mí nhé!
- Màu son tôn da trắng: đỏ gạch
Thật may mắn cho các cô nàng có làn da trắng do da trắng có thể “cân” rất nhiều mọi màu son mà không lo bị “dìm hàng”. Nhưng nếu muốn thể hiện được bắt mắt của riêng mình và trở nên thu hút hơn thì đỏ gạch mới là màu son tôn da trắng đích thực dành cho bạn. Màu son đỏ gạch giúp bạn gái trở lên quyến rũ, nóng bỏng không bị lu mờ trước đám đông đồng thời cũng làm tôn lên làn da trắng sứ của bạn.
>> Son kem lì Romantic Velvet Tint
Son Semi Matte Lipstick màu đỏ gạch
Son Semi Matte Lipstick màu đỏ gạch là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng da trắng thời điểm hiện tại. Đây là dòng son cao cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm Koelcia đang “làm mưa làm gió” tại Hàn Quốc. Semi Matte Lipstick màu đỏ gạch giúp nâng tông làn da của bạn & tự nhiên, không hề gượng gạo. Bên cạnh đó, còn có các màu son tôn da trắng khác đó là hồng đất, cam san hô.
- Màu son tôn da vàng: hồng pretty
Da vàng là đặc trưng của những nàng châu Á chúng mình nên phần lớn bạn băn khoăn không biết màu son tôn da nhất. Hồng pretty có thể là cái tên khá lạ với đa dạng bạn gái nhưng chỉ mong muốn một lần biết đến là cần mê luôn. Hồng pretty là sự pha trộn giữa sắc hồng và thêm chút sắc nâu tạo nên một gam màu trung tính thiên nóng rộng rãi hơn khi đánh giúp tôn làn da vàng của bạn.
Son Liphip Lip Matte hồng pretty
Nhắc tới màu son hồng pretty đang tiến hành điên đảo những cô nàng mê son tại Việt Nam hiện tại thì chẳng thể bỏ qua cái tên Liphip Lip Matte. Đây là dòng son được mẫu mã dành riêng cho làn da châu Á nên không chỉ có màu hồng pretty mà đông đảo cac màu son trong bảng màu son Liphip Korea này đều hợp với tông da của bạn gái Việt Nam.
- Màu son tôn da ngăm, tối màu: đỏ đất
Màu son tôn da nhất cho các cô nàng da ngăm, tối màu năm 2019 chính là son màu đỏ đất. Đỏ đất mang gam trầm nóng vừa đủ sẽ nổi bật trên nền da nâu, ngăm đen của bạn mà nhìn vẫn rất hài hòa với gam màu chung của tổng thể bộ mặt.
Son BL Secret Lipstick màu đỏ đất
Son BL Secret Lipstick đỏ đất đang là chọn lựa của phần lớn cô nang da ngăm hiện nay vừa dễ đánh, lại nịnh ra. Ngoài ra, màu son BL Secret này khi kết hợp với tông da ngăm đen còn tạo cảm giác khỏe khoắn cho làn da và không khiến bạn bị già đi, trông rất quyến rũ. Tình trạng có dịp thì thử ngay bạn nhé!
Trên đây là những màu son tôn da nhất và cách tìm màu son tôn da hợp lý với từng bạn gái. Để được giúp đỡ thêm về những màu son bạn đam mê hãy gọi về số ĐT 1800.6875 nhé!