Với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh về hóa chất cấy thép cũng như thu thập thông tin từ khách hàng sử dụng sản phẩm, ATH Group đưa ra một số thông tin thống kê lại như sau:

HÓA CHẤT NEO CẤY THÉP LOẠI DÙNG CHO THÉP NHỎ
Đối với các loại thép nhỏ như Thép D6, D8, D10, D12 có thể lựa chọn sản phẩm hóa chất cấy thép:

Keo cấy thép QuicSeal 304


Keo cấy thép QuicSeal 304

Keo cấy thép Quicseal 304 là EPOXY PUTTY được trộn từ hai thành phần gồm các chất bổ sung được chọn lọc NHỰA EPOXY và các chất phụ gia, sau khi trộn sẽ tạo ra một chất chống thấm có độ bền cao và chống được hóa chất. Các chất làm nền / chất làm cứng có đầy đủ nhiều màu sắc khác nhau và thích hợp để pha trộn theo thực tế thi công tại công trường.

Sikadur 731:

Sikadur 731
Sikadur 731 là một loại vữa sửa chữa và chất kết dính 2 thành phần, thixotropic, không dung môi, là sự kết hợp giữa nhựa Epoxy và chất trám có cường độ cao được chọn lọc đặc biệt. Độ sệt dẻo của sản phẩm cho phép thi công một cách dễ dàng và đa dụng.

Vinkems HB1

Vinkems HB1
Vinkems HB1 là một loại keo kết dính đa chức năng hai thành phần gốc Epoxy cường độ cao. Vinkems® HB1 phù hợp với tiêu chuẩn ASTM C881-78, loại 1, cấp 3, phần B+C.

Bestbond EP751.


BestBond EP751




BestBond EP751 là vữa epoxy đa năng, cường độ cao, hai thành phần, là sự kết hợp giữa nhựa epoxy nguyên chất và các khoáng silicate chọn lọc đặc biệt để tạo nên những tính chất cơ hóa lý ưu việt.

Giá sản phẩm dao động từ 100.000 đ đến 210.000 đ một kg. Sử dụng các loại hóa chất cấy thép này xét về mặt kinh tế thì hiệu quả, nhưng quá trình thi công không được thuận tiện vì phải trộn hai thành phần với nhau, điều này đòi hỏi thợ thi công phải cẩn thận trong quá trình thi công.

HÓA CHẤT NEO CẤY THÉP LOẠI DÙNG CHO THÉP TO – KẾT CẤU LỚN
Đối với các loại thép từ D14, D16, D18, D20… hiện nay có một số loại hóa chất cấy thép như:

Ramset Epcon G5,


Ramset Epcon G5


Ramset Epcon G5 là loại keo epoxy hai thành phần cường độ cao đáp ứng nhu cầu neo, cấy cốt thép và thanh ren vào bê tông, đá tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, đóng gói trong tuýp nhựa cứng 650ml theo tỉ lệ 1:1

Hilti RE 500


hilti HIT RE 500


Hóa chất (keo) cấy thép hilti HIT RE 500 là một loại chất dẻo gồm hai thành phần đã được chia ra trong hai túi nhỏ tại nhà máy chế tạo điều này đảm bảo sự chính xác về tỷ lệ trộn trong quá trình thi công

Hilti HY 200


Hóa chất Hilti HIT-HY 200


Hóa chất Hilti HIT-HY 200 là loại Epoxy không mùi, màu hồng nhạt khi hòa trộn. Được đóng gói trong gói nhựa dẻo gồm hai thành phần rất thuận tiện trong qúa trình vận chuyển và sử dụng

Keo cấy thép Hilti RE 100


Keo cấy thép Hilti HIT RE 100

Keo cấy thép Hilti HIT RE 100 là loại hóa chất cấy thép được hãng HILTI của Germany sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Dạng Epoxy không mùi, gồm 2 thành phần riêng biệt đóng trong bao gói nhựa dẻo.

Keo cấy thép Hilti HIT RE 100 sau khi được hòa trộn đồng đều trong vòi xoắn trộn sẽ cho màu đỏ hồng.

Fischer 390S


Fischer Fis EM 390 S


Hóa chất cấy thép Fischer Fis EM 390 S là hỗn hợp 2 thành phần gồm nhựa gốc Epoxy và chất làm cứng sẽ được hòa trộn hoàn toàn vào nhau thông qua vòi trộn tĩnh, bơm trực tiếp vào lỗ khoan

Sika Anchorfix 2


Sika AnchorFix 2

Sika AnchorFix 2 là chất kết dính 2 thành phần, gốc epoxy arcrylate, không chứa dung môi và Styrence chuyên dùng làm hóa chất neo cấy thép chất lượng cao.

Sika Anchorfix 3001

Sika AnchorFix 3001
Sika AnchorFix 3001 là chất kết dính epoxy hai thành phần. Sika AnchorFix 3001 được thiết kế đặc biệt để sử dụng khoan cấy sắt thép chất lượng cao, công nghệ không chứa xi-rô và không có styrene, nhằm cung cấp độ bền cao, thân thiện và linh hoạt cho việc sử dụng trong các điều kiện khô, ướt hoặc ngập nước

KEO CẤY THÉP BOSSONG BCR 470


Keo cấy thép Bossong BCR 470

Keo cấy thép Bossong BCR 470 là keo gốc Epoxy chịu tải trọng cao (Tỷ lệ thành phần Epoxy 2-1), khô cứng nhanh và thời gian thao tác được gia tăng thích hợp cho vùng khí hậu nhiệt đới. Làm việc tốt khi lắp đặt trong lỗ khô, ẩm ướt và ngập nước.

Keo cấy thép FastFix X7


Keo cấy thép Fastfix X7

Keo cấy thép Fastfix X7 là một loại keo chuyên để sử dụng để khoan cấy thép. Sản phẩm gồm hai thành phần được đóng trong tuýp nhựa đôi theo tỷ lệ 1:3 với tổng thể tích 390 ml hoặc 650 ml, một bên chứa nhựa Epoxy còn một bên chứa chất đông cứng khi trộn 2 thành phần với nhau. Do được đóng gói trong chai nhựa nên sản phẩm rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển cũng như bảo quản.

keo cấy thép Fastfix X7 cho kết cấu chịu tải trọng nặng. Khô cứng nhanh và dễ thi công trong thời tiết mùa đông ở Việt Nam. Đặc biệt có thể bơm ngược lên, không bị chảy rớt ra miệng lỗ gây lãng phí như một số keo thông thường khác. Làm việc tốt khi lắp đặt trong lỗ khô, ẩm ướt và ngập nước.

Keo cấy thép Rawlplug R-Kex II



Keo cấy thép Rawlplug R-KEX II

Keo cấy thép Rawlplug R-KEX II là hóa chất 2 thành phần có tỉ lệ 3:1 về thể tích gồm gốc nhựa epoxy và chất làm cứng. Hai thành phần hóa chất này sẽ được trộn đều nhau thông qua vòi trộn tĩnh khi bơm vào lỗ khoan bằng dụng cụ bơm chuyên dụng

SO SÁNH ƯU NHƯỢC ĐIỂM CÁC LỌA HÓA CHẤT CẤY THÉP
Sản phẩm rất phù hợp, khả năng chịu tải, kéo nén tốt, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật. Tuy nhiên với thiết kế của mình Keo Hilti re 500 và keo Hilti HY 200 có nhược điểm là đóng gói trong 2 túi, thời gian sử dụng ngắn nên khi thi công rất hay bị vỡ, tràn keo ra ngoài làm hỏng súng bắn keo và lãng phí. Còn keo cấy thép

Ramset epcon G5 – là hóa chất cấy thép phù hợp với khí hậu nóng và ấm, vào mùa đông ở khu vực phía Bắc keo hơi cứng.

Tuy nhiên khuyết điểm này khắc phục cũng đơn giản là trước khi sử dụng nhúng keo vào nước nóng.

Fischer 390s là hòa chất của Đức thâm nhập vào thị trường Việt Nam một thời gian ngắn nhưng cũng đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường hóa chất cấy thép.

Sika Anchorfix 2 và Sika Anchorfix 3001 được cung cấp bởi hãng có thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam là SIKA. Sản phẩm mới được hãng đưa ra thị trường Việt Nam nhưng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các kỹ sư, nhà thầu,…

Các loại sản phẩm keo cấy thép cao cấp này đều có dụng cụ bơm keo riêng. ATH Group có hỗ trợ cho mượn hoặc thuê để phục vụ cho công trình.

Định mức keo cấy thép cho từng loai thép trong thi công khoan cấy thép. Trên thực tế, định mức được tính bằng: Dung tích ống keo/ (Thể tích lỗ khoan – Thể tích thanh ren chiếm chỗ) + khoảng 10% hao hụt.

BÁO GIÁ CÁC LOẠI HÓA CHẤT NEO CẤY THẾP GIÁ RẺ NHẤT
Quý khách hàng có nhu cầu về hóa chất neo cấy thép xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất cho công trình, dự án.



ATH Group - Đại lý cấp 1 cung cấp neo cấy thép các loại giá rẻ nhất tại Việt Nam

ATH Group - Chúng tôi báo giá neo cấy thép giá sỉ tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và khắp các tỉnh thành toàn quốc.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Văn phòng đại diện HCM:

Địa chỉ: 22 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0969.66.11.66

Văn phòng đại diện Hà Nội:

Địa chỉ: 602 Đường Láng, Trung Hoà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0916 611 588