Đối với mỗi gia đình không gian phòng ngủ được xem như là biểu tượng của hạnh phúc. Hạnh phúc đó sẽ trọn vẹn hơn nếu ta biết cách lựa chọn chăn ga gối đệm sao cho phù hợp nhất. Thông bài viết này 365OK.VN sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản nhất về kinh nghiệm lựa chọn mặt hàng này.

Chăn ga gối:Thu hút tầm mắt nhất mỗi khi người tiêu dùng bước vào căn phòng chính là chăn ga gối đệm. Nó có vai trò vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện bố cục căn phòng. Vì thế ta nên chọn những bộ sản phẩm phù hợp với nội thất xung quanh để tạo nên một không gian hài hòa nhất.




Drap giường thường được phân làm 2 loại là ga phủ và ga bọc. Ga bọc thì tiện lợi, có giá thành rẻ lại dễ giặt ủi nên phù hợp với những bạn trẻ hiện đại, thường làm những công việc bận rộn. Còn chăn ga gối phủ thì nổi bật với ưu điểm đẹp, sang trọng nhưng lại đắt tiền hơn so vói drap bọc phù hợp với những căn phòng có diện tích rộng rãi hoặc sử dụng máy lạnh thường xuyên.

Về phần chất liệu, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại và đáp đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Điển hình như chất liệu cotton polyester thấm hút và thoáng khí hiệu quả giá thành rẻ thích hợp với đại đa số người dùng. Nếu bạn có những yêu cầu cao cấp hơn về độ mát mịn cũng như nâng cấp về cảm giác ngủ, bạn có thể chọn lựa lụa satin, tencel hay tơ tầm thượng hạng

Nên đo kĩ kích thước chiếc giường của mình trước khi đi mua chăn ga gối đệm để có thể tiết kiệm được thời gian mua sắm cũng như mua được sản phẩm có kích thước phù hợp với giường của mình. kích thước phổ biến hiện nay là 1m6-2m và 1m8-2m.

Lựa chọn đệm
Bạn nên chọn cho mình những loại đệm có chất lượng tốt đến từ các thường hiệu uy tín trên thị trường sẽ giúp bạn có thời gian sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí . Hãy lựa chọn đệm theo đúng sở thích của mình như đệm cao su, lò xo hay bông ép, tất cả đều có ưu nhược điểm riêng. Nên chọn đệm có độ đàn hồi vừa phải để có thể đảm bảo được cột sống của bạn ở tư thế tự nhiên nhất có thể

Nhìn chung chăn ga gối đệm đẹp đảm bảo mỹ quan cho căn phòng, còn đệm đảm bảo chất lượng cho giấc ngủ, những chăn ga có thể thay thế liên tục còn đệm thì tối thiểu 5 năm ta mới thay đổi một lần vì vậy nên đầu tư một cách hợp lí cho chiếc đệm cho gia đình bạn.