Căn Hộ Cosmo City 2 Quận 7 - Là một trong những khách hàng đang quan tâm đến dự án Cosmo II ngay từ những thông tin đầu tiên, anh Đức Tuấn cho biết: "Từ nửa năm nay tôi dành rất nhiều thời gian để tham khảo các dự án, dự định sẽ dành khoản tiết kiệm cuối năm để mua nhà. Cả 2 vợ chồng đều làm việc gần Q.7, cũng mong muốn có được căn hộ ở đây để sau này con cái được hưởng những dịch vụ tiện ích tốt nhất, nhưng mặt bằng giá hiện rất cao nên cứ băn khoăn mãi, nhất là khi mình tính vay trả góp ngân hàng. Vì vậy, ngay khi nghe thông tin dự án Cosmo II tôi đã liên hệ nhân viên môi giới để tìm hiểu ngay. Khi biết chủ đầu tư Đài Loan và tận mắt tham quan các căn hộ trước đó cùng các tiện ích đang hoạt động, tôi thực sự rất bất ngờ khi biết giá chỉ từ 42 triệu đồng/m2. Hai vợ chồng tôi đã quyết định đăng ký trước căn hộ 2 phòng ngủ ở Cosmo II, vừa yên tâm khi sắp có căn nhà thuộc về mình, lại vừa được áp dụng mức giá tốt ở những đợt mở bán đầu tiên".

Theo ghi nhận tại đơn vị phân phối Bảo Khang, không chỉ có vợ chồng anh Đức Tuấn mà rất nhiều khách hàng đã tìm đến đây để tư vấn thông tin về Cosmo II dù chưa chính thức mở bán. Hiện tại, hơn 70% cư dân của Cosmo City đã đăng ký giữ chỗ Cosmo II. Điều này cho thấy nhu cầu rất lớn và mức độ tín nhiệm chủ đầu tư cao trong bối cảnh eo hẹp nguồn cung căn hộ mới, với những dự án ở vị trí trung tâm, mức giá tốt và pháp lý minh bạch lại càng dễ dẫn tới tình trạng khan hàng.

Sở dĩ được giới chuyên môn đánh giá cao vì Căn Hộ Cosmo City 2 được áp dụng chất lượng, kỹ thuật công trình, đặc biệt là kết cấu chống động đất theo tiêu chuẩn kỹ thuật Đài Loan. “Ngoài ra, chúng tôi đã đưa vào tất cả các dịch vụ cao cấp, cần thiết trước khi chào bán đến khách hàng. Chúng tôi thực hiện điều này để khẳng định dù ở bất cứ thị trường nào Pau Jar cũng sẽ đem lại sự yên tâm, an toàn, và chất lượng tốt cho khách hàng của mình”, ông Chiu I Tsai cho biết.

Hiện tại, Pau Jar cũng đang gấp rút triển khai giai đoạn 2 của dự án với tên gọi Cosmo II gồm 3 block F – G – H, trong đó block H được giới thiệu ngay trong Quý IV/2019 với tổng số chỉ 133 căn. Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, các căn hộ của block H sẽ được đầu tư cao hơn về mặt chất lượng, thiết kế cùng diện tích đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân nhất là các cặp vợ chồng trẻ.



Không chỉ ở những đại đô thị vĩ mô như Phú Mỹ Hưng, ngay cả với những dự án đơn lẻ, các nhà đầu tư đến từ đất nước này cũng cho thấy tầm nhìn dài hạn và cách làm bài bản. Ông Chiu I Tsai – Đại diện Tập đoàn Pau Jar, Top3 doanh nghiệp bất động sản lớn nhất tại Đài Loan chia sẻ: “Chúng tôi luôn phải dành thời gian dài để quan sát và phân tích thị trường để đưa ra sản phẩm phù hợp. Năm 2005, nhận thấy các quận phía Tây TP.HCM đa phần đều là dự án nhà ở xã hội hay trung cấp trong khi lượng tiểu thương và Hoa Kiều thu nhập cao ở đây tương đối nhiều nên chúng tôi đã mạnh dạn phát triển căn hộ cao cấp The Flemington tại Q.11.

Ngược lại với Q.7 khi các nhà đầu tư đang đổ dồn vào phân khúc cao cấp thì Pau Jar lại nhìn thấy một lượng lớn lao động thu nhập trung bình khá dịch chuyển về đây do sự ra đời của các khu công nghiệp, văn phòng nên chúng tôi lựa chọn phân khúc sản phẩm có mức giá vừa phải với dự án Cosmo City để giải quyết vấn đề nhà ở cho nhóm khách hàng này”. Đáp ứng nhu cầu khách hàng chứ không chạy theo thị trường, đó có lẽ là quan điểm kinh doanh giúp Pau Jar khẳng định uy tín tại thị trường Việt Nam

Cosmo City 2 – Chất lượng ngoại cho khách hàng Việt