Thiết kế nội thất chung cư 50m2 luôn là một bài toán đối với những nhà thiết kế của chúng ta. Bạn có thể hình dung được việc bạn sẽ sống trong một căn hộ chỉ có 50m2, nhưng lại vừa có phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng WC? Chắc khó nghĩ phải không nào? Đó chính là lý do mà khách hàng tìm đến với Luxhouse.

=> Xem bài viết đầy đủ tại đây: Thiết kế nội thất chung cư 50m2

1. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 50m2 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 phòng WC

50m2 là một diện tích không quá hẹp, nhưng vẫn chưa đủ thoải mái. Tuy nhiên, vẫn đủ diện tích để cho một gia đình trẻ sinh sống. Bạn vẫn sẽ có 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 phòng ăn và 1 nhà vệ sinh.



Nhìn vào thiết kế này bạn có thể thấy, phòng bếp được được đặt ở ngay lối cửa ra vào. Mở cửa chính bạn là bạn nhìn thấy ngay không gian bếp. Tuy nhiên không có nghĩa là không gian bếp đối diện với cửa.

Vì căn hộ có diện tích chỉ 50m2 nên gia chủ quyết định lựa chọn kiểu thiết kế mở, phòng khách, phòng bếp và phòng ăn thiết kế liên thông nhau để mở rộng không gian tiếp đón khách và để mọi thứ trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.

Phòng khách đón ánh sáng tự nhiên bằng cách sử dụng cửa kính lớn kết hợp rèm che. Ghế sofa màu trắng đặt sát tường, đảo bếp thiết kế theo phong cách hiện đại.

Phòng ngủ là sự kết hợp giữa hai gam màu trắng xám. Nội thất phòng ngủ thiết kế đơn giản với thiết kế tủ áo âm tường mang đến một không gian nghỉ ngơi gọn gàng, rộng thoáng. Phòng tắm kết hợp nhà vệ sinh đặt ở một góc của căn hộ từ phía bếp đi ra, bên cạnh là khu vực đặt máy giặt.

Sàn nhà bằng gỗ màu nâu kết hợp gam màu trung tính của nội thất mang đến sự hài hòa về màu sắc.

2. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 50m2 mẫu 2 phòng ngủ kết hợp phòng tắm nhà vệ sinh
Ở mẫu thiết kế nội thất chung cư 50m2 này, căn hộ được chia làm 2 không gian rõ rệt. Một không gian dành cho khu vực tiếp khách, phòng bếp và phòng ăn. Khu vực còn lại dành cho phòng ngủ, nhà tắm và nhà vệ sinh khép kín.



Phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được thiết kế liên thông nhau. Từ cửa chính bước vào là không gian phòng ăn, bên trái là phòng bếp bên phải là phòng khách được thiết kế sát cạnh ban công.

Bộ bàn ăn hình tròn kết hợp đảo bếp gọn gàng mà tiện lợi. Tủ bếp chữ I hiện đại đơn giản.

Phòng khách gồm một bộ sofa kích thước vừa phải, màu trắng cùng với màu của căn phòng mang đến một không gian rộng thoáng cho mọi sinh hoạt của gia đình. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng một cách triệt để thông qua cửa ban công lớn được làm bằng kính.

Nửa còn lại của căn hộ là phòng ngủ với gam màu xanh nhạt, nội thất đơn giản, mang đến một không gian nghỉ ngơi rộng rãi, thoải mái và thông thoáng. Bên cạnh là khu vực dành cho tủ quần áo, nhà vệ sinh cùng nhà tắm tiện nghi, mang đến sự thoải mái cho mọi sinh hoạt của gia chủ.

3. Thiết kế nội thất chung cư 50m2 gam màu trắng, đen kết hợp
Diện tích của căn hộ này được chia thành 4 phần bằng nhau gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp và nhà vệ sinh kết hợp sảnh ra vào. Màu trắng được chọn là tông màu chủ đạo khi thiết kế nội thất căn hộ, đồng thời nhấn nhà thêm một vài chi tiết màu đen càng là tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà.

Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa qua các ô cửa sổ kính giúp điều tiết ánh sáng mang đến sự thông thoáng cho căn phòng.

Phòng ngủ thiết kế đơn giản và không quá nhiều đồ dùng nội thất, gồm có giường ngủ và tủ quần áo, kết hợp tranh treo tường trang trí cỡ lớn . Căn bếp nhỏ xinh, bàn ăn đặt sát ghế sofa hướng ra phòng khách. Chắc chắn đây cũng là kiểu thiết kế để bạn tham khảo và áp dụng đó.

Trên đây là một vài mẫu thiết kế nội thất chung cư 50m2 theo phong cách hiện đại. Bạn mong muốn có một không gian sống đẹp và thoải mái? Liên hệ ngay với LuxhouseHD để được hỗ trợ tư vấn thiết kế.

4. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 50m2 bếp hình chữ U
Từ cửa chính đi vào bạn sẽ bắt gặp không gian bếp với thiết kế chữ U gọn gàng. Tiếp đến là không gian của phòng khách sử dụng tông màu trắng kết hợp với thảm trải sàn họa tiết hình thoi nối liền nhau. Bộ ghế sofa màu trắng kết hợp gối cùng ôm màu cam nổi bật và bàn trà gỗ. Ban công rộng đặt được tại phòng khách đón ánh sáng tự nhiên và cũng là không gian thư thái dành cho cả gia đình.

Bên cạnh phòng khách là không gian phòng ngủ với cửa sổ rộng. Trong phòng ngủ có giường, có tủ quần áo, kệ tivi và kệ trang trí. Tiếp đến là phòng thay đồ và nhà vệ sinh kết hợp phòng tắm.

Nội thất căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến một không gian sống thoải mái, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

View more random threads: