Có phải bạn đang chuẩn bị xây nhà và có nhu cầu mua thép cho công trình hay không? Tuy nhiên, giữa hàng ngàn công ty đang có mặt trên thị trường, điều khiến bạn băn khoăn đó chính là lựa chọn công ty uy tín. Dưới đây sẽ là những thông tin bổ ích của chúng tôi, giúp bạn tìm được địa chỉ cung cấp thép chất lượng.

>>> Xem thêm : ống thép đúc sch80 - Hàng loại điều bí ẩn liên quan đến công ty thép Bảo Tín

Các loại ống thép cỡ lớn từ DN250-DN800 đều được thép Bảo Tín cung cấp ra ngoài thị trường. Với những khách hàng muốn đặt hàng theo yêu cầu, thép Bảo Tín cam kết gia công tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Đơn đặt hàng của khách có chiều dài ống tối đa lên đếm 13m.
Thép Bảo Tín cung cấp đầy đủ các loại thép hình với đủ loại size, giá thành hợp lí chất lượng tốt.Một số loại thép hình tiêu biểu như thép hình H, thép hình I, thép hình U, thép hình V, thép hình C và thép hình Z. Xuất xứ loại thép này khá đa dạng, có loại được sản xuất ngay tại Việt Nam, nhưng cũng có loại nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc. Ngoài ra, thép Bảo Tín còn nhận mạ kẽm tất cả các loại thép hình.

Ống thép đúc chính là loại ống theo có trong sản phẩm chính tại thép Bảo Tín. Được sản xuất từ công nghệ đúc nóng với kích thước đa dạng từ DN15-DN600, đây chính là loại ống thép mà nhiều người tin dùng để dẫn khí nén, khí ga,...Khách hàng cũng có thể đặt loại ống đúc thép từ DN650 trở lên với thời gian chờ từ 15-45 ngày. Đối với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua vật liệu thi công thì việc mua thép cho công trình chắc chắn sẽ là điều khó khăn. Chính vì vậy, nhu cầu mua thép chất lượng được tăng cao. Tuy nhiên, nhiều kỹ sư vẫn chưa biết làm như thế nào để tìm cho mình được địa chỉ uy tín.

>>> Xem thêm : thép ống đúc - 4 đặc trưng cơ bản nhất của công ty thép Bảo Tín mà bạn chưa biết