Khi làm việc tại môi trường văn phòng, chắc chắn sẽ có nhiều dịp để bạn chọn quà tặng cho mọi người, đó có thể là khi ra mắt, khi đồng nghiệp sinh nhật, thăng chức,.. Tuy nhiên không phải ai cũng thực sự hiểu cách để lựa chọn ra những món quà thực sự phù hợp. Bạn đọc nào muốn chọn quà ưng ý thì bài viết dưới đây là bí quyết không nên bỏ qua, chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người về top 10 những món quà đang được giới văn phòng cực yêu thích đấy.

>>> Xem thêm : quà tặng sếp - Văn hóa quà tặng văn phòng có ý nghĩa như thế nào

Đối với nhân viên nam, quà tặng bạn chọn nên thiên về sự mạnh mẽ, cá tính hay những thứ đồ có tính tiện nghi cao. Một vài gợi ý cho điều này có thể là đồng hồ, ví, cà vạt,.. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy không biết sở thích đồ dùng cá nhân của họ là gì cũng có thể lựa chọn những vật trang trí, để bạn hay công cụ hỗ trợ công việc.
Món quà văn phòng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới mọi người chính là những chiếc hộp đựng bút. Đây là một trong những món quà vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa hữu dụng, thực tế. Đồng thời, bạn có thể chọn lựa món quà này cho cả đồng nghiệp nam và nữ, lại đặc biệt dễ tìm. Chúng ta cũng nên căn cứ vào sở thích màu sắc, trang trí của từng người để có những lựa chọn phù hợp hơn.

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc ly thủy tinh, gốm sứ hay những chiếc bình đựng nước làm quà tặng cho giới văn phòng. Bởi đối với hầu hết mọi người, đây là những vật dụng quan trọng, giúp họ bổ sung nước thường xuyên cho cơ thể.

>>> Xem thêm : quà tặng sếp nam nghỉ hưu - Bạn có biết làm thế nào để chọn mua đúng quà tặng văn phòng

Một món quà không chỉ khiến người khác cảm thấy vui vẻ mà còn thể hiện được lòng thành của bạn, là con đường giúp hai bên trở nên thân thiết hơn. Bởi không phải lúc nào món quà chúng ta tặng cũng đảm bảo làm vui lòng người nhận, mà đây chắc chắn là điều chúng ta không muốn.
Nhasilk - Thương hiệu thời trang cao cấp
  • Sản phẩm làm 100% từ lụa tơ tằm thiên nhiên
  • Thiết kế đẹp, ấn tượng, gìn giữ những giá trị văn hoá trong mỗi thiết kế
  • Kĩ thuật in bền màu, lâu phai
  • Sản phẩm Made In Việt Nam
  • Nhasilk - Real Silk - Real Value

View more random threads: