Xe nâng điện – một trong những vật dụng cực kỳ cần thiết của đại đa số các doanh nghiệp hiện nay. Vậy làm thế nào để sử dụng xe nâng điện an toàn nhất cho người dùng. Hãy tìm hiểu ngay lập tức các chi tiết cần thiết dưới đây để bạn có được những điều cơ bản nhất khi sử dụng xe nâng cực an toàn.

>>> Xem thêm : ắc quy xe nâng hitachi 48V-280AH - Bạn đã biết hay chưa - cách an toàn khi dùng ắc quy xe nâng

Cần đọc và hiểu những nội dung hướng dẫn đã được tổng hợp bởi nhà sản xuất ắc quy xe nâng điện trước khi đi vào sử dụng. Những người không được đào tạo thì không nên sử dụng ắc quy để tránh các rủi ro.
Khi ắc quy nạp điện hoặc là phóng điện thì sẽ thải ra những khí hỗn hợp dễ bắt lửa nên không được sử dụng các vật cháy nổ hay tạo lửa ở gần khu vực ắc quy.

Chất điện phân trong ắc quy là acid sulfuric – hóa chất có tính chất ăn mòn khá cao nên việc đổ nước cất vào bình ắc quy cần cẩn thận để không để trào axit ra ngoài sẽ dần đến các tác hại là ăn mòn vỏ bình cùng những chi tiết khác và tuyệt đối không được để acid bắn vào cơ thể.

Với những ắc quy hỏng bạn nên xem xét và báo với các cơ quan hay tổ chức chuyên xử lý vật liệu tái chế không nên tùy tiện vứt rác. Hầu hết các xe nâng điện hiện nay được các doanh nghiệp sử dụng khá là phổ biến. Bởi thế nên khi sử dụng xe nâng điện cần thực hiện ra sao.

>>> Xem thêm : xe nâng điện toyota - Lựa chọn phù hợp với ngành công nghiệp bốc xếp – xe nâng