Patio là định nghĩa sân chơi ngoài trời, tạo thành điểm nổi bật cho toàn thể căn hộ. khi sắp đặt patio, cần chú ý quan tâm tới nguyên vật liệu, thiết kế, địa điểm, chức năng tiêu thụ & không gian xung quanh.

Mái hiên & ghế đồng màu sắc cộng những chậu hoa xuất hiện khắp nơi thể hiện yêu thích thanh nhã của chủ căn hộ.

Patio trước cánh cửa chính của đóng vai trò là khuân mặt của toàn bộ tòa nhà.

Hiên trước nhà khiến chủ căn hộ tiêu khiển và hòa mình mang tự dưng. sáng tự nhiên đc dùng thay cho mạng lưới hệ thống phát sáng nhân tạo là nét hấp dẫn riêng của patio.

Chủ hộ của ngôi nhà vừa rất có thể đắm chìm trong làn nước mát hay hòa tâm hồn trên những loại ghế dài êm ái để thư giãn.

Patio hay đặt ngoài trời nên câu hỏi tiêu dùng ô để hạn chế nắng, tránh mưa khôn xiết cần thiết.

Giả dụ mọi người có khá nhiều trẻ em thì bạn nên tỉ mỉ về việc sắm vật dụng nội thất vì rất có khả năng chúng sẽ gây nguy hiểm cho đàn trẻ ưa chạy nhảy đầm, hiếu động and tìm tòi hy vọng mày mò phần nhiều vật dụng.

Hãy lựa chọn những vật liệu chống trơn trượt như gỗ kế bên trờ, gạch gốm… cho lát sàn với các gia đình có trẻ em để tránh gây hiểm nguy bởi sự tìm hiểu và ưa mày mò của chúng.

Mình đề xuất thiết lập cấu hình 1 điểm nhấn cho patio. điều đó vẫn đa dạng 1 mắt nhìn hợp lý để biến tấu không khí không tính hiên. 1 số tiêu điểm chính làm bằng không khí nơi đây đa dạng xinh sắn and bay bổng như vòi nước, những ngọn núi giả, hay một khu vườn sở hữu thảm thực thứ nhiều mẫu mã.

Một điều đặc biệt biệt lập rất có thể là 1 vòi nước mỹ thuật.

Nét khác biệt của không gian này đến từ những tấm rèm Màu sắc tươi tắn, gần gụi với tự nhiên.