Bạn đang muốn mua chăn gối trẻ em những Không lựa chọn Dòng nguyên liệu vải như thế nào là tốt nhất, hợp với da dẻ mỏng manh của trẻ. Hiện giờ trên thị trường có nhiều Kiểu chất liệu chăn ga gối khác nhau, lại càng khiến các mẹ hoàng có hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn Hiểu rõ về một số Loại nguyên vật liệu chăn ga gối mang Lúc này nhé.

Lúc này có những Dòng vật liệu vải nào?

thông thường có 5 nguyên vật liệu vải chính là: Vải cotton lụa, cotton nhung, vải cotton, vải kaki và vải kate ( hay còn liên hệ là vải TC)? Trong số những vật liệu này tốt nhất bạn nên lựa chọn cotton hay cotton nhung.

Cotton lụa: Đây là Loại vải sang trọng nhất hợp nhất giữa sợi cotton và tơ tằm (90% cotton + 10% tơ tằm) nên có đặc trưng nhẹ, thoáng, Không tích điện, yên ổn khi đông sang và thông thoáng khi hè tới, Không bị nhăn và ít phai màu.



Vải cotton nhung: là Loại vải đồng nhất giữa sợi cotton và sợi vải nhung nên trên mặt mềm mịn, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao, ít nhăn, ít xù lông Không phai màu. Đây cũng là Loại vải cao cấp mang giá gần bằng cotton lụa.

Vải cotton: thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, giặt nhanh khô, độ bền cao. ngoài ra, sau nhiều lần

Vải Kaki: Chất vải này cứng và dày hơn so với các nguồn vật liệu khác, ít nhăn, dễ giặt là, giữ màu tốt. Kaki có hai Loại chính: sở hữu thun và không thun.

Vải TC : là sợi pha giữa Cotton và Polyester, đặc trưng là thấm hút ẩm tốt, mặt vải phẳng, dễ dàng giặt là. ngoài ra, đây bề mặt vải tương đối cứng, thô nên Không thích hợp với làn da trẻ nhỏ. Bởi thế, Bộ ga gối nguồn vật liệu này cũng mang giá giá tốt trong các Dòng vải trên.

tiêu dùng nguyên liệu nào cho bé?

với trẻ nhỏ, bạn nên lựa chọn các Dòng chăn ga gối cho bé có nguồn vật liệu cotton, cotton nhung hoặc cotton lụa. Những nguyên liệu này như đã tách tích ở trên, thấm hút mồ hôi tốt, chất mềm mềm, có nguồn cội thiên nhiên nên không nguy hiểm cho làn da cũng như sức khỏe của trẻ. Bạn nên lựa chăn ga gối đệm của trẻ em nên chọn mua vải cotton 100% hoặc pha nhung hoặc lụa tốt nhất.


Với đối tượng là trẻ em thì cotton nguyên , hoặc cotton nhung, lụa là lựa chọn tốt nhất. vì điểm chung của những nguồn vật liệu này đều mịn màng, thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt, vải sở hữu cội nguồn từ thiên nhiên nên không nguy hiểm gì cho bé cả về làn da và sức khỏe.

Mức giá của từng Dòng chăn ga gối đệm đẹp cũng phụ thuộc phần lớn vào nguồn vật liệu của chúng. bình thường chất cotton thường sở hữu mức giá vừa phải, chất vải kaki và vải kate giá rẻ hơn. Còn cotton nhung và cotton lụa sở hữu giá tương đối cao nên phù hợp với những người có thu nhập hàng cao.

Mẫu chăn ga gối hợp cho bé

chăn ga gối đệm sông hồng doremon với nguyên vật liệu cotton 100% nhẹ dịu, Êm nhẹ cho trẻ với thiết kế bản quyền từ Nhật Bản là chú mèo máy Doremon sáng dạ sẽ giúp các bé mang một Không gian mới mẻ hơn, sáng làm hơn. Kích thích sự gia tăng và giấc Ngủ say cho bé.

Với mẫu chăn ga gối sông hồng tại thegioidemviet.vn sẽ là sản phẩm chọn tốt nhất cho người quý khách hàng. Để mua hàng vị khách hãy kiên hệ qua đường dây nóng: 098 769 8382 - 043 212 3297

Các bạn Tìm hiểu thêm về sản phẩm : chăn ga gối sông hồng home