Hôm nay, Constantine chia sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, trường đoản cú hơn 10 triệu người theo dõi và khuôn khổ tiếp cận ngay tức khắc mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền móng này đã được trao lại bộ mặt", ông giảng giải và nói thêm rằng "tất cả chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, bởi thế tôi nghĩ rằng hiện thời có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền tảng khác cung cấp các dịch vụ hao hao theo cách phi tụ họp hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn nối bàn luận về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không thay đổi: khách hàng của chúng tôi tiếp nói về sản phẩm của chúng tôi và san sẻ trải nghiệm của họ trên các nền móng từng lớp mà họ cảm thấy thoải mái khi dùng."

Xây dựng nền móng sở hữu

Không có các kênh truyền thông xã hội truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tập kết vào các nền tảng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi hiện giờ là tập các công cụ xã hội, cũng như các
nền tảng truyền thông và thương mại”.

Các con số phản chiếu sự dự càng ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng ứng dụng, với một triệu người chọn nhận thông tin đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông chia sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian nhẵn để nhận phản hồi và định hướng ngay thức thì về những gì Nội dung video cũng đã trở thành rường cột, với một kênh YouTube phổ quát thường xuyên tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang nối theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền tảng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền móng truyền thông
tầng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

trọng điểm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là tụ hợp vào quyền riêng tây, cá nhân chủ nghĩa hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tập hợp vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine san sớt. tỉ dụ, ông minh họa, "ứng dụng Lush đóng vai trò là trung tâm cho nội dung được cá nhân hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, hết thảy đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền tây riêng và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng nghe và tôn trọng”, ông nói, đồng thời nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu ngày mai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có tinh thần hơn, nhân bản hơn và thích hợp với các giá trị hơn”.

Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.html